Chuyển đến nội dung chính

4 bí kíp chọn mua pa lăng xích kéo tay chất lượng nhất

Hiện nay thiết bị pa lăng kéo tay đang ngày càng được sử dụng phổ biến nhất là lĩnh vực logistic và xây dựng. Đây là loại thiết bị có khả năng nâng đỡ hàng hóa cực kỳ linh hoạt cũng như có tải trọng vô cùng lớn.

Vậy làm sao để mua được palang giá rẻ lại chất lượng cao phục vụ tốt cho công việc trên thị trường đa dạng như hiện nay. Cùng M5s tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Báo giá nhanh: 0944010055 - 0943699279

 

1. Pa lăng kéo tay là gì? Cấu tạo cơ bản của máy.

 

Palăng kéo tay là một loại thiết bị công nghiệp chuyên dùng để nâng hạ các vật có tải trọng nhỏ với xích tải và xích kéo để nâng một vật nặng lên cao hoặc hạ vật nặng xuống dưới. Sợi xích này hoạt động thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra.

Thiết bị thường được sử dụng trong các công việc lắp ráp, sửa chữa hoặc khi không có nguồn điện với tải nâng nhỏ, chiều cao nâng không lớn và sử dụng không thường xuyên.

 

Cấu tạo pa lăng kéo tay thông thường bao gồm:

·       Xích tải

·       Phanh tự động có bề mặt ma sát không tách rời

·       Đĩa xích kéo

·       Bánh vít

·       Móc treo palăng

·       Đĩa xích dẫn động

·       Trục vít

·       Xích dẫn vô tận

·       Móc treo vật


 

2. Nguyên lý hoạt động palăng kéo tay.

 

Nguyên lý hoạt động của palang kéo tay khá đơn giản và dễ thao tác. Với công nghệ ngày càng được cải tiến, qui trình hoạt động của ba lăng cũng không ngừng được hoàn thiện nhưng trên cơ bản vẫn sẽ đi theo qui trình sau đây:

Đầu tiên những dẫn động bằng xích kéo tay vòng qua bánh kéo làm quay trục dẫn của pa lang. Trong cấu tạo của đĩa xích kéo tay thường có số răng nhỏ hoặc đường kính nhỏ. Lúc này các hoạt động của các cơ quan truyền động để hoạt động ăn khớp nhằm đưa vật tải lên cao hoặc xuống thấp.

Tùy theo loại truyền động có pa lăng xích kiểu trục vít và kiểu bánh răng. Loại sau so với loại trước có hiệu suất cao hơn nên có thể sử dụng để nâng vật nặng và với tốc độ lớn hơn.

 

>> Xem thêm: https://palangthietbim5s.wixsite.com/palang/post/pa-lang-keo-tay 


3. Ưu điểm chỉ có ở ba lăng kéo tay

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ba lăng kéo tay với trọng tải cực kỳ đa dạng cũng như thiết kế cực kỳ tân tiến. Không khó hiểu khi những chiếc pa lang keo tay đang dần chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ vì sở hữu được rất nhiều ưu điểm:

-        Máy được thiết kế có thể xoay được 360 độ quanh móc treo để người sử dụng dễ dàng kéo đỡ các vật nặng, phần dây xích sau đó sẽ được kéo căng một cách từ từ giúp bảo vệ tình trạng quá tải, tăng độ an toàn cho người lao động.

-        Các chi tiết máy đều được chế tạo bằng các loại hợp kim có độ bền cực cao và khả năng chống va đập cực kỳ tốt.

-        Những dòng pa lăng gần đây đều được trang bị hệ thống phanh tích hợp chốt kép nâng độ an toàn khi sử dụng lên đến tuyệt đối.

-        Cấu tạo máy đơn giản dễ sử dụng, không yêu cầu người diều khiển có trình độ kĩ thuật chuyên môn cao.


 

4. Cách lựa chọn palang xích kéo tay chất lượng, giá tốt

 

Tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử lẫn các siêu thị điện máy lớn, không khó để lựa chọn cho mình một chiếc máy hợp yêu cầu. Giá pa lăng kéo tay dao động theo từng phân khúc từ bình dân đến cao cấp, chất lượng cực kỳ vàng thau lẫn lộn. Để có thể tìm cho mình một chiếc máy thích hợp với mức giá tốt nhất, ta nên tham khảo những yếu tố sau:

Khảo sát kỹ càng nhu cầu sử dụng máy để tránh tải trọng máy không đáp ứng được nhu cầu hoặc tải trọng quá lớn gây lãng phí.

Trên thị trường hiện nay hầu như đã có tất cả tải trọng đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ palăng kéo tay 3 tấn đến các dòng máy thuộc thương hiệu lớn như pa lăng kéo tay nitto để khách hàng lựa chọn.

Mua sản phẩm từ các trung tâm và đại lý uy tín trên thị trường.

Xem xét kĩ các chính sách bảo vệ và chăm sóc khách hàng của đại lý và cơ sở cung cấp.


>> Khám phá ngay: http://images.google.com.hk/url?q=https://thietbim5s.weeblysite.com/palang-cap-dien

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S hiện đang là một trong những cơ sở cung cấp thiết bị máy móc hàng đầu. Với những dòng máy được nhập khẩu trực tiếp cam kết khả năng chuẩn tải 100% và đội ngũ nân viên tận tâm có trình độ cao, chúng tôi luôn mong có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

 

Vui lòng liên hệ với chúng tối để được báo giá pa lăng kéo tay và phục vụ tốt nhất:

1. Điện thoại: 0944010055 - 0943.699.279

2. Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Nguồn bài viết: https://thietbim5s.weeblysite.com/pa-lang-keo-tay 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách lắp đặt, sử dụng palang cáp điện hiệu quả nhất.

Lắp đặt palang cáp điện là quy trình hướng đến tiêu chuẩn an toàn và phục vụ hiệu quả cho công việc. Hôm nay thiết bị nâng hạ M5s sẽ hướng dẫn chi tiết quý khách quá trình lắp đặt palang điện một cách nhanh chóng, sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.  Hỗ trợ nhanh chóng: 0944010055 – 0943699279  ------------------------  Pa lăng xích cáp điện là thiết bị nâng hạ chuyên dùng cho cầu trục dầm đơn và dầm đôi, thường được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, giúp cho con người giảm thiểu đáng kể sức lao động chân tay, từ đó tăng độ an toàn khi sử dụng.  Tuy nhiên đa phần người sử dụng vẫn còn mơ hồ, chưa nắm rõ cách lắp đặt cũng như sử dụng palang điện sao cho an toàn, hiệu quả. 1. Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của palang cáp điện - Pa lăng cáp điện có cấu tạo đơn giản, bao gồm các bộ phận chính như: Động cơ điện, hộp giảm tốc, tang tời, dây cáp, puli, móc cẩu dùng để treo vật.   - Các bộ phận này được bố trí thẳng hàng với nhau. Ngoài ra palang cáp điện được điều khiển bằng tay cầm điều khiển

Mua pa lăng cáp lắc tay giá rẻ, cách sử dụng palang cáp chuẩn nhất

Pa lăng cáp lắc tay hiện đang là thiết bị được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các hoạt động sản xuất xây dựng hiện nay. Đối với phần lớn người sử dụng, những chiếc palang cap lac tay này có cấu tạo rất đơn giản và dễ sử dụng, nhưng sự thực có phải vậy hay không? Với đặc thù chuyên phải vận chuyển vật nặng với độ cao lớn, những chiếc pa lăng cáp lắc tay này sẽ rất dễ gây ra sự cố nếu như không được sử dụng cẩn thận và đúng cách. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong mảng cung cấp và bảo hành thiết bị công nghiệp, hôm nay M5s sẽ đem đến cho khách hàng những kĩ năng và bí quyết để vận hành palang cap lac tay một cách tốt nhất. Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279 ---------------------------------------------------------------------- 1. Mua và lựa chọn loại máy thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đối với thiết bị công nghiệp nói chung và palang cap lắc tay nói riêng, việc lựa chọn một thiết bị có công suất thích hợp là điều vô cùng cần thiết để tránh hao phi tài nguyên máy hay